บุหรี่ไฟฟ้า ส่ง 24 ชม พร้อมส่งด่วน KS Pod Max หรือ Relx ทุกรุ่น ของแท้ 100% จาก Kardinal Stick

บุหรี่ไฟฟ้า ส่ง 24 ชม พร้อมส่งด่วน pod ks ของแท้ 100% kardinal stick

บุหรี่ไฟฟ้า ส่ง 24 ชม ทำไมถึงกล้าพูดว่าส่งตลอดเวลา เพราะทางเรามีความตั้งใจที่อยากจะตอบโจทย์กับนักสูบทุกกลุ่มวัย ทั้งวัยรุ่น วัยทำงาน นักเที่ยวกลางคืน หรือ แม่บ้านพ่อบ้านอยู่บ้าน ก็สามารถเข้าถึงการสูบพอตของเราได้ เราจึงมีความตั้งใจอย่างมาก เพื่อให้มีบริการแบบนี้ขึ้นมา และมีพนักงานรอให้บริการตลอด 24 ชม เพราะเราทำงานแบ่งพนักงานตอบรับเป็นทั้งหมด 3 กะ จึงทำให้มั่นใจได้เลยว่าจะมีพนักงานรอตอบตลอดเวลา นักสูบทุกท่านที่กำลังมองหาอยากได้พอตแบรนด์ดัง kardinal stick ไปสูบกัน ไม่ต้องเหงาอีกต่อไป ถ้าได้รู้จักกับระบบริการ 24 ชม ของเรา ลองสั่งแล้วจะติดใจ แถมการบริการ 24 ชม ของเรานั้นยังสามารถแจ้งเคลมปัญหาเข้ามาได้ตลอดเวลาอีกด้วย เพราะเราเน้นคุณภาพในการให้บริการเป็นสำคัญ

โดยทุกขั้นตอนการในการคัดแยก บรรจุสินค้า เราจะมีการตรวจสอบกันอย่างถี่ถ้วน เพื่อให้เกิดความผิดพลาดที่น้อยที่สุด เพื่อการบริการที่ดีต่อนักสูบทุกท่าน ยิ่งไปกว่านั้นสินค้าหัวพอต ks kurve pod หรือ ตัวเครื่องใช้แล้วทิ้งนั้น ทางเราจะมีการันตีการรับประกันให้อย่างจุใจถึง 1 เดือนเต็ม การรับประกันจะครอบคลุมในเงื่อนไขการใช้งานที่ปกติ ที่เกิดความเสียหายจากตัวเครื่อง ถ้าเข้าเงื่อนไขทางเรายินดีส่งเครื่องใหม่ให้ทันที นักสูบทุกท่านหายห่วงไร้กังวลกันได้เลย ถ้าสั่งซื้อผ่านทางเราได้ที่เวปไซด์ของเรา พนักงานทุกคนพร้อมให้บริการทุกระดับประทับใจอย่างแน่นอน

 

ของพร้อมส่ง บุหรี่ไฟฟ้า ส่ง 24 ชม ทั้ง ks pod max และ พอต relx คุณภาพครบครัน

ร้านค้าเราเป็นร้านที่จัดจำหน่าย บุหรี่ไฟฟ้า ส่ง 24 ชม หลังจากหาร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าตลอดเวลาได้แล้ว เรามาทำความรู้จักกับ บุหรี่ไฟฟ้าให้มากขึ้นจากเดิมกันดีกว่า ว่ามันมีอะไรบ้าง มีแบบไหนบ้าง

  1. แบบสูบแล้วทิ้งได้ทันที หรือเรียกว่าพอตสูบแล้วทิ้ง ขอแนะนำตัวใหม่ล่าสุดรุ่นที่นิยมกันมากในยุคนี้ พอตพร้อมสูบ ks quik 2000 เพียงฉีกซองก็สามารถสูบได้ทันที เพราะในตัวพอตนี้มีการบรรจุน้ำยาไว้ให้พร้อม พร้อมชาร์จแบตเตอรี่มาให้เต็มที่ แถมถ้าสูบแล้วเหมือนแบตเตอรี่จะอ่อนๆ ก็สามารถชาร์จแบตเพิ่มความแรงได้ในทันทีเพียงแค่มีสายชาร์จหัว USE Type-C ก็สามารถชาร์จได้ในทันที และสามารถสูบได้อย่างเพลิดเพลินได้ตลอดวันตลอดคืน
  2. แบบเสียบหัวพอต นักสูบทุกท่านอาจจะสั่งซื้อตัวเครื่องกับหัวพอตมาพร้อมกันแต่จะสามารถเลือกสรร รสชาติของหัวพอตได้อย่างหลากหลาย สามารถสูบได้หลายรสชาติในเครื่องเดียว เป็นอีกทางเลือกที่นักสูบชื่นชอบอย่างยิ่งในเวลาจัดปาตี้กับเพื่อนๆ ขอแค่ให้มีตัวเครื่อง ก็สามารถสูบได้หลากหลายรสชาติ แค่สั่งซื้อรสชาติที่เพื่อนๆอยากสูบ แล้วเปลี่ยนหัวพอตเข้าตัวเครื่องก็สามารถสูบกันได้ทันที และห้ามพลาดกับรุ่นใหม่ของเคเอสอย่าง ks pod max
  3. รสชาติมีมากมายหลากหลายกลิ่นให้นักสูบทุกท่านเลือกกัน แต่ละกลิ่นจะมีความหอมเฉพาะตัวของแต่ละกลิ่น มีให้นักสูบเลือกสรรกันมากกว่า 20 กลิ่น แต่ละกลิ่นจะหอมหวานเหมือนกับธรรมชาติทุกกลิ่น แอดมินขอการันตีว่าหอมติดปากอย่างแน่นอน

 

บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ ไม่อยากเหงา กำลังอยากแฮงค์ ไม่ควรพลาด ks kurve รุ่นท็อป

ks kurve รุ่นนี้ถือเป็นตัวท็อปตลอดกาล ถือเป็นรุ่นเรือธง (Flag Ship) ของเรา และเป็นรุ่นที่เรียกได้ว่าดีที่สุด เพราะใช้เทคโนโลยีขั้นสูง มาดีไซน์และออกแบบ โดยใช้ระบบ Pod System (ระบบพอต) และพัฒนาปรับปรุงจุดด้อย และปัญหาจากรุ่นก่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องน้ำยาซึม หรือ กลิ่นที่หายไปเมื่อสูบจะหมด จนก่อให้เกิดเป็นพอตที่สามารถให้กลิ่นที่คมชัด รสชาติที่ดีเยี่ยมจนหยดสุดท้าย เหนือความคาดหมาย และฟีลในการสูบที่เหนือระดับ ควันแน่นเต็มคำ สามารถทนแทนบุหรี่จริง หรือบุหรี่ไฟฟ้าแบบเดิมๆที่เคยสูบ เพราะรุ่นนี้ไม่ต้องพันสำลีให้ยุ่งยาก ไม่ต้องพันขดลวดให้เมื่อยมือ เพียงเสียบหัวพอตเข้ากับตัวเครื่องก็จะได้สัมผัสความหอมหวานสดชื่นในทันที

ด้านระบบการทำงานของตัวเครื่อง บุหรี่ไฟฟ้า ks และน้ำยาในหัวพอต เราตั้งใจพัฒนาให้ได้คุณภาพที่ดีเยี่ยมที่สุด และ ให้ความสำคัญกับความปลอดภัย และสะอาดเป็นสิ่งสำคัญ แถมระบบการจ่ายไฟจากแบตเตอรี่นั้นได้รับการแออกแบบที่ทันสมัยกว่ารุ่นเก่าๆ ยิ่งระบบการให้ความร้อนนั้น รุ่นนี้ใช้คอยล์แบบตาข่าย (Mesh Coil) เพื่อให้ความร้อนไปได้ทั่วถึงทุกจุด อย่างสม่ำเสมอ ประกอบกับการใช้สำลีออร์แกนิค จึงทำให้ผลิตภัณฑ์นี้ปราศจากการเผาไหม้ และไม่มีสารทาร์ (Tar) ที่เกิดจากเผาไหม้ใบยาสูบบุหรี่จริง ผ่านการทดสอบอย่างเป็นทางการแล้วว่า ปลอดภัยต่อสุขอนามัย และดีกว่าบุหรี่มวนจริงถึง 95% อีกทั้งในส่วนของรสชาติพอตรุ่นนี้ ก็มีให้เลือกมากกว่า 20 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็นสายผลไม้ สายสดชื่น หรือว่าสายคลาสสิค