บุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 500เก็บเงินปลายทาง ราคาเหมาะสมเป็น บุหรี่ ไฟฟ้า ที่คุ้มค่ามาก

บุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 500เก็บเงินปลายทาง ราคาเบาๆต้อง ks quik 2000

บุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 500เก็บเงินปลายทาง เป็นอีกทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับนักสูบที่กำลังมองหาทางเลือกสำหรับการเลิกสูบบุหรี่จริง เพราะมีราคาที่ย่อมเยาสามารถจับต้องได้ แถมยังพกพาสะดวก เพราะยุคสมัยนี้มีระบบของ บุหรี่ ไฟฟ้า มากมายหลากหลายรูปแบบ โดยพอตไฟฟ้าจะถูกแบ่งออกเป็นหลักๆอยู่ 2 ประเภท ได้แก่ ประเภท Refillable Electronic Cigarette หรือเรียกง่ายๆว่าเป็นระบบ Open System ถือว่าเป็นระบบดั่งเดิม แต่ระบบนี้จะยังจำเป็นต้องเติมน้ำยา และยังต้องพันขดลวด พันสำลี และต้องคอยเปลี่ยนอยู่บ่อยๆ แถมยังต้องเติมน้ำยาตลอดเวลาในการสูบ เพราะพอตประเภทนี้เวลาสูบจะมีปริมาณควันที่หนาแน่นมาก ได้ปริมาณควันที่เยอะ เนื่องจากสามารถปรับกำลังไฟฟ้าที่ตัวเครื่องได้ โดยเราจะรู้จักพอตประเภทนี้ในชื่อรุ่นว่า Mods System หรือ (Sub-Ohm) ส่วนอีกประเภทหนึ่งที่เราอยากแนะนำ คือ Disposable Pod System หรือเรียกว่าระบบปิดหรือ Closed System เป็นระบบที่มีการออกแบบพัฒนาให้ง่ายยิ่งกว่าเก่า เพราะระบบทั้งหมดจะถูกบรรจุอยู่ภายในเครื่องเดียว จึงทำให้ไม่จำเป็นต้องคอยเติมน้ำยาให้ยุ่งยาก หรือต้องคอยพันขดลวด เปลี่ยนสำลีอยู่บ่อยๆ เพราะภายในตัวเครื่องระบบรุ่นนี้จะมีการออกแบบคอยล์ขดลวดเป็นแบบตาข่าย ซึ่งคอยล์แบบนี้จะสามารถให้ความร้อนได้คงที่ และทำให้น้ำยาระเหยเป็นไอได้ดียิ่งกว่าเดิม แถมยังให้กลิ่นรสชาติที่หอมหวานสดชื่นชัดกว่าเก่า และยังไม่ระคายเคืองคออีกด้วย จึงเป็นรุ่นที่อยากจะแนะนำให้มือใหม่นักสูบได้ลิ้มลองกัน แถมเมื่อสูบจนน้ำยาหมดแล้วก็สามารถทิ้งไปได้เลย ไม่ต้องเก็บให้เกะกะกระเป๋า

 

บุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 500เก็บเงินปลายทาง เพียงฉีกซองก็สูบได้ทันที ต้อง ks quik 2000

บุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 500เก็บเงินปลายทาง ถือว่าเป็นพอตที่ราคาย่อมเยาในช่วงนี้ ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ก็สามารถสูบได้ทันที ถือว่าเป็นรุ่นที่ยอดนิยมมากๆในยุคนี้ เพราะทางเราตั้งใจพัฒนารุ่นนี้ออกมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับนักสูบทุกท่าน เพราะรุ่นนี้เพียงแค่ฉีกซองก็สามารถสูบได้ทันที เป็นอีกรุ่นที่คุ้มค่ามากจริงๆ เพราะตัวเครื่องได้รับการออกแบบมาให้พร้อมเสร็จ ครบในเครื่องเดียว เรามาดูกันว่าภายในตัวเครื่องนี้เป็นยังไงกันบ้าง

  • ตัวเครื่องเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมเกรดคุณภาพสูง ที่มักใช้ในอุตสาหกรรมอาหาร ไม่เกิดสนิม ไม่เกิดเชื้อรา จึงทำให้มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยต่อร่างกาย
  • ระบบแบตเตอรี่เป็นแบบเซลล์แห้ง ใช้เป็นแบตเตอรี่ลิเธียมไออน ซึ่งมีความคงทนมาก อายุการใช้งานยาวนาน แถมรุ่นนี้ยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้อีกด้วย จึงทำให้มั่นใจได้ว่าสูบได้จนถึงหยดสุดท้าย
  • ระบบน้ำยาเป็นแบบแทงค์เก็บน้ำยา ทางเราจะบรรจุน้ำยามาให้อย่างจุใจถึงเกือบ 10 ml รุ่นนี้จะสามารถสูบได้อย่างเต็มที่ได้มากกว่า 2000 คำ เหมาะมากสำหรับการเดินทางไปท่องเที่ยว หรือ ทำงานต่างจังหวัด 2-3 วัน
  • ส่วนผสมน้ำยา เลือกใช้เป็นสารที่สกัดจากธรรมชาติ จึงทำให้มีกลิ่นที่หอมหวานสดชื่นเหมือนธรรมชาติ ส่วนผสมที่สำคัญอีกตัวคือ สารที่ทำให้เกิดควัน จะใช้เป็นสารที่ทำให้เกิดควันไอ ที่ส่วนใหญ่จะใช้ในอุตสาหกรรมอาหาร ทำให้สูบพอตไฟฟ้านี้ปลอดภัยกว่าสูบบุหรี่ เรียกได้ว่ารุ่น ks quik 2000 นี้คุ้มค่าอย่างแน่นอน

 

จุดเด่นและข้อดีของ พอตใช้แล้วทิ้ง ของรุ่น quik จากแบรนด์ ks

หลังจากที่นักสูบทุกท่านได้รู้จักระบบการทำงานของพอตในรุ่นต่างๆกันไปแล้ว เราอยากแนะนำ รุ่น quik ให้รู้จักกันให้มากขึ้น รุ่นนี้จะมีทั้งหมดอยู่ 2 รุ่น คือ รุ่น 2000 กับ รุ่น 800 ถือว่าเป็นพอตที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงเวลานี้ ในแต่ละรุ่นจะต่างกันแค่ปริมาณน้ำยาที่บรรจุอยู่ในแทงค์ ระบบต่างๆภายในตัวเครื่องจะเหมือนกันแทบทั้งหมด เรามาทำความคุ้นเคยกับเจ้ารุ่นนี้กันเลย

  1. ระบบคอยล์ของทั้งสองรุ่นนี้ จะใช้เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เป็นระบบแบบ Mesh Coil หรือเรีกยว่าระบบคอยล์ตาข่าย จึงทำให้การกระจายความร้อนได้ดีมาก และยังเป็นคอยล์ที่รับการจ่ายไฟได้อย่างเสถียรภาพมากๆ
  2. สำลีทั้งสองรุ่นนี้ ได้รับการออกแบบเป็นสำลีแบบออร์แกนิค ซึ่งพอทำงานร่วมกันกับคอยล์ตาข่าย ยิ่งทำให้เวลาสูบนั้น เกิดควันไอน้ำที่หอมหวานละมุนลิ้นเป็นอย่างมาก กลิ่นชัด ควันฟุ้ง รสชาติหอมหวานจนไม่อยากวางพอตกันเลย ยิ่งไปกว่านั้นไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองคอ
  3. มีรสชาติและกลิ่นของน้ำยาให้เลือกหลากหลายมากกว่า 20 รสชาติ มีทั้งรสชาติแนวผลไม้ ขนมหวาน ยาสูบ ให้เลือกกันอย่างพอใจ
  4. ตัวน้ำยาจะมีส่วนผสมของนิโคตินเป็นชนิด Salt Nicotine ที่มีความเข้มข้นสูงเหมาะกับสำหรับคนที่ต้องการเลิกสูบบุหรี่จริง แถมยังเป็นนิโคตินบริสุทธิ์ที่สกัดมากจากธรรมชาติ
  5. เรียกได้ว่าเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่สะดวกสบายต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก เพียงแกะซองก็สามารถสูบได้ทันที
    หากสนใจสามารถเข้ามาดูสินค้าได้ที่หน้าเว็บไซต์ของเราได้แล้ววันนี้