ทำไมหลายคนถึงตกหลุมรัก น้ํา ยา relx infinity วันนี้ทาง relx pod มีคำตอบ

น้ํา ยา relx infinity มีให้เลือกหลากหลาย ราคาเบา รับประกันโดย relx pod

เนื่องด้วย น้ํา ยา relx infinity อยู่ในวงการพอดไฟฟ้าคู่ใจคนไทยมาตั้งแต่ปี 2018 หรือประมาณ 4 ปีมาแล้ว ซึ่งจะเรียกว่าเป็นแบรนด์แรกสำหรับพอดไฟฟ้าชนิดระบบปิด (Closed System) ที่เป็นที่รู้จักของคนไทยเลยก็ว่าได้ จึงไม่น่าแปลกใจที่ทางแบรนด์ relx pod จะมีตัวสินค้าน้ำยาให้เลือกหลากหลายกลิ่นและหลากหลายรสชาติเป็นอย่างมาก ซึ่งกว่าจะได้น้ำยาในแต่ละกลิ่นนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ทางแบรนด์จะต้องทดลองปรับปรุงและแก้ไข เพื่อให้น้ำยาในแต่ละกลิ่นนั้นมีความสมจริงมากที่สุด ที่สำคัญยังคงเน้นย้ำในเรื่องของความปลอดภัยของผู้สูบเป็นหลัก จึงเลือกส่วนผสมของน้ำยาที่เป็นชนิด Foodgrade และยังได้การรองรับมาตรฐานระดับสากล เพื่อให้ไม่ส่งผลเสียต่อร่างกายและสุขภาพของผู้สูบ โดยน้ำยาของแบรนด์ Relx นั้นได้ผลิตออกมาสำหรับพอต 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น infinity และรุ่น Classic หรือที่เหล่านักสูบรู้จักกันในนามของรุ่น Zero ซึ่งทางเราได้เคยพูดถึงรสชาติของน้ำยาในแต่ละรสชาติกันไปบ้างแล้วในบทความก่อนๆ โดยวันนี้ทางร้านของเราจะมารีวิวกลิ่นของน้ำยาที่ขายดีกันบ้าง หากใครต้องการทราบว่ากลิ่นไหนที่เป็นกลิ่นยอดฮิตจากทางแบรนด์ ขอเชิญรับชมกันต่อเลย

 

relx infinity น้ํายา กลิ่นใดบ้างที่ขายดีและยอดฮิตถูกปากคนไทย

ในปัจจุบันทางแบรนด์ Relx มีให้เลือกมากมายถึง 25 กลิ่น หากอยากทราบว่ามีรสใดกันบ้าง สามารถเข้าไปรับชมสินค้าที่หน้าเว็บไซต์ของเราได้ โดยทางเราได้ระบุปริมาณสารนิโคติน, ระดับความเย็น, ระดับความหวาน และความชัดของกลิ่นเอาไว้ที่รูปภาพด้วย เพื่อให้ทุกท่านสามารถเลือกกลิ่นที่ชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย โดยวันนี้ทางเราจะขอนำหัวพอต relx infinity น้ํายา กลิ่นที่ขายดีและยอดฮิตมารีวิวให้ท่านผู้ชมได้รับฟังกันสัก 6 กลิ่น

  • กลิ่นแตงโม ให้รสสัมผัสคล้ายกับการได้กินผลแตงโมที่สุกกำลังดี ให้ความหวานฉ่ำ เย็นสดชื่น สูบได้ตลอดทั้งวันไม่มีเบื่อ
  • กลิ่นสตรอเบอร์รี่ ให้ความรู้สึกสดชื่น รสชาติหวานอมเปรี้ยว เหมาะแก่การสูบตอนพักเที่ยงเป็นอย่างมาก
  • กลิ่นส้มยูซุ หอมเปลือกส้มยูซุเน้นๆ ให้รสชาติที่เปรี้ยวเด่น เสมือนได้ดื่มน้ำส้มยูซุสดๆ
  • กลิ่นลาเต้ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในดื่มกาแฟอยู่เป็นประจำ ที่จะได้สัมผัสถึงรสชาติของกาแฟผสมนม รสชาติกลมกล่อม
  • กลิ่นสไปรท์ เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการดื่มน้ำอัดลม ให้ความซ่าส์และเย็นสดชื่น อีกทั้งยังมีความหวานตามแบบฉบับของน้ำสไปรท์
  • กลิ่นถั่วเขียว เหมาะกับสำหรับผู้ที่ชอบทานขนมหวาน ให้ความรู้สึกเหมือนได้กินถั่วเขียวต้มผสมน้ำกะทิ

 

ข้อดีของ น้ำ ยา relx infinity ใครที่เป็นสาวกแบรนด์นี้บอกเลยห้ามพลาด

หลังจากที่ได้รีวิวเกี่ยวกับกลิ่นของน้ำยาที่ขายดีและยอดฮิตกันไปแล้วนั้น จะขอพาทุกท่านไปรับชมข้อดีของ น้ํา ยา relx infinity กันต่อเลย

  1. ทางเราเลือกใช้น้ำยาประเภท Salt Nic ที่มีปริมาณนิโคตินที่เข้มข้นกว่าน้ำยาประเภทอื่นๆ จึงทำให้ผู้สูบจะได้รับความรู้สึกที่อิ่มนิโคตินแบบพอดี ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป จึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการจะเลิกสูบบุหรี่จริงเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังคงปลอดภัยต่อสุขภาพ
  2. เป็น Pod System แบบระบบปิด จึงทำให้สะดวกสบายต่อการใช้งานต่อผู้สูบ เพียงแค่เลือกรสชาติที่คุณชื่นชอบและสวมเข้าไปยังตัวเครื่อง เพียงเท่านี้ก็สามารถสูบได้อย่างทันที ไม่จำเป็นต้องคอยเติมน้ำยาและเปลี่ยนแผ่นสำลีให้ยุ่งยากอีกต่อไป
  3. มีรสชาติและกลิ่นน้ำยาให้เลือกมากมายถึง 25 กลิ่น จึงเหมาะกับเหล่านักสูบทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นสายร้อน สายเย็น สายหวาน หรือสายขนม จึงช่วยให้ผู้สูบมีทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้น
  4. ทางร้านมีการรับประกันสินค้าให้กับลูกค้าทุกท่าน ภายใน 30 วันหลังจากที่ได้รับของนั้น กรณีพบเจอปัญหาหัวพอตแตกร้าว หรือน้ำยารั่วซึม สามารถแจ้งเคลมกับทางร้านเราได้ทันที
  5. ทางร้านมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษ หากสั่งซื้อหัวพอด relx infinity 4 หัว จะเหลือราคาเพียงหัวละ 125 บาท เท่านั้น (จากราคาปกติหัวละ 150 บาท)