พอ ต ks มีจุดเด่นอย่างไร วันนี้จะพาทุกท่านมารู้จักกับน้ำยา ks pod กัน

พอ ต ks มีกี่รสชาติ รสชาติใดบ้างที่ขายดี ทางแบรนด์ ks pod มีคำตอบ

พอ ต ks ที่กำลังเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในหมู่วัยรุ่น ทางเจ้าของแบรนด์ได้ผลิตหัวพอตน้ำยาขึ้นมาเอง โดยมีจุดเด่นที่เป็นเอกษลักษณ์ตามสไตล์ของ ks หากคุณปิดตาแล้วลองสูบหัวพอตน้ำยาของแต่ละยี่ห้อแล้วมาเปรียบเทียบกัน เชื่อได้เลยว่า คุณสามารถตอบได้แน่นอนอย่างทันทีทันใด ว่าอันไหนมาจากแบรนด์ ks ก็เป็นด้วยเพราะทางแบรนด์ใส่ใจในการผลิตทุกขั้นตอน ด้วยกรรมวิธีการผลิตที่เป็นเอกษลักษณ์ที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร รสชาติและกลิ่นชัดเจน กลิ่นมีความเป็นธรรมชาติสูง หอมคงทน สามารถเก็บไว้ได้เป็นเวลานาน ให้ควันที่หอมแน่น นุ่มนวล ไม่ระคายคอ อีกทั้งยังผลิตได้ตามมาตรฐานระดับสากล โดยใช้ส่วนประกอบประเภท Food grade เพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพของลูกค้าทุกท่าน ทางผู้ผลิตต้องการออกแบบกลิ่นของน้ำยาให้มีความครอบคลุมมากที่สุด โดยได้นำรสชาติหรือกลิ่นที่ผู้คนคุ้นชินกันในชีวิตประจำวันมารังสรรค์ให้เกิดกลิ่นต่างๆขึ้นมา เช่น กลิ่นผลไม้ที่คนไทยกินกันเป็นกิจวัตรประจำวัน หรือกลิ่นรสชาติของน้ำดื่มที่ทุกคนชื่นชอบ หรือแม้แต่กลิ่นขนมในวัยเด็ก เพื่อที่ต้องการให้ลูกค้าได้มีตัวเลือกที่หลากหลาย และได้ทดลองรสสัมผัสใหม่ๆอย่างตลอดเวลานั่นเอง โดยทาง ks pod ได้ผลิตน้ำยาหัวพอตออกมาทั้งหมด 2 รุ่น คือ รุ่น kurve และรุ่น xense หากอยากทราบต่อว่า พอตของแบรนด์ ks นั้นมีทั้งหมดกี่รสชาติ เชิญอ่านต่อกันได้เลย

 

พอ ต ks มีกี่รสชาติ วันนี้จะมาทุกท่านมารู้จักกับน้ำยาพอตรุ่น ks kurve

พอ ต ks ของรุ่น ks kurve นั้น ในปัจจุบันมีทั้งหมด 18 รสชาติ โดยทางแบรนด์ได้มีการพัฒนาและออกแบบน้ำยากลิ่นใหม่มาโดยตลอด ใครที่เป็นสาวก ks หายห่วงได้เลย คุณจะได้สัมผัสรสชาติใหม่ๆในอีกไม่ช้า เพียงคุณเข้ามาติดตามข้อมูลจากเว็บไซต์ของเราบ่อยๆ หรือจะติดตามข่าวสารผ่านทางไลน์โดยกดเพิ่มเพื่อนและพิมพ์ @kspod_th หลังจากที่ได้เป็นเพื่อนกับเรา หากมีรสชาติและกลิ่นใหม่ๆเข้ามา รับประกันว่าคุณจะได้รับรู้ข้อมูลก่อนใครแน่นอน ในวันนี้ทางเราขอแบ่งรสชาติของน้ำยาออกเป็น 5 กลุ่มใหญ่ๆ ได้แก่ กลุ่มสายร้อน, กลุ่มสายเย็น, กลุ่มสายหวาน, กลุ่มสายเปรี้ยว และกลุ่มสายโดดเด่นไม่ซ้ำใคร เพื่อให้ทุกคนได้เลือกรสชาติที่ตัวเองชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย

  1. สายร้อน ได้แก่ กลิ่นคลาสสิก (Classic Tobacco)
  2. สายเย็น ได้แก่ กลิ่นโคล่า (Cola), กลิ่นมินต์ (Mint), กลิ่นช็อกโกแลตมินต์ (Choco Mint)
  3. สายหวาน ได้แก่ กลิ่นมะม่วง (Mango), กลิ่นคอกเทลสับปะรด (Pina Colada), กลิ่นกล้วย (Banana), กลิ่นฝรั่ง (Guava), กลิ่นองุ่น (Grape), กลิ่นแตงโม (Watermelon), กลิ่นลิ้นจี่ (Lychee), กลิ่นเผือก (Taro)
  4. สายเปรี้ยว ได้แก่ กลิ้นส้ม (Orange), กลิ่นเลมอน (Lemonade), กลิ่นบลูเบอร์รี่ (Blue Berry), กลิ่นสับปะรด (Pine Apple)
  5. สายโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ได้แก่ กลิ่นลูกอมสตรอเบอร์รี่ (Strawberry Candy), กลิ่นชามะลิ (Jasmine Tea)

 

pod ks กลิ่นใดขายดีที่สุด กลิ่นใดได้ความนิยมอย่างล้มหลาม วันนี้ทางเรามีคำตอบ

หลังจากที่ได้ทราบกันไปแล้วว่า หัวพอตน้ำยาของรุ่น kurve นั้นมีทั้งหมดกี่รสชาติ แบ่งออกเป็นกี่กลุ่ม หลายคนคงคิดในใจว่าทำไม pod ks ของรุ่นนี้ถึงมีให้เลือกมากมายซะเหลือเกิน ซึ่งวันนี้ทางเราจะขอมาแนะนำกลิ่นยอดฮิตจากทางร้าน ที่ได้รับความนิยมชมชอบเป็นอย่างมากมานำเสนอ เผื่อท่านใดยังตัดสินใจไม่ได้ว่าควรสั่งรสอะไรดี ทางเราขอแนะนำให้สั่งตามรสชาติและกลิ่นที่ทางร้านแนะนำได้เลย รับรองไม่ผิดหวัง พร้อมแล้วมาดูกันเลย

  • กลิ่นขายดีที่สุด คงหนีไม่พ้น กลิ่นคลาสสิก (Classic Tobacco) เนื่องจากด้วยเป็นกลิ่นของใบยาสูบธรรมชาติ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการจะเลิกบุหรี่แต่ยังโหยหากลิ่นของใบยาสูบอยู่ จึงทำให้กลิ่นนี้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ อีกกลิ่นหนึ่งก็คือ กลิ่นโคล่า (Cola) เชื่อว่าคนไทยส่วนใหญ่เกือบแทบจะทุกคนคงชอบ น้ำอัดลมที่ขายดีเป็นเบอร์ 1 มาโดยตลอด นั่นคือ น้ำโค๊กหรือโคล่านั่นเอง กลิ่นนี้จะทำให้ท่านรู้สึกเสมือนได้ดื่มน้ำโคล่าที่แช่ไว้ในตู้เย็น ได้รับความเย็นและความสดชื่นแบบจัดเต็ม
  • กลิ่นยอดฮิตตลอดกาล ได้แก่ กลิ่นมะม่วง (Mango), กลิ่นลิ้นจี่ (Lychee), กลิ่นส้ม (Orange), กลิ่นแตงโม (Watermelon) เนื่องจากเป็นผลไม้ยอดนิยมในหมู่ของคนไทยอยู่แล้ว และอีกกลิ่นหนึ่งก็คือ กลิ่นชามะลิ (Jasmine Tea) ที่จะทำให้ท่านได้สัมผัสถึงใบชาสดๆจากไร่ ให้ความรู้สึกเสมือนได้จิบชามะลิร้อนๆในยามเช้าตรู่ของวัน