พอ ต ไฟฟ้า บุหรี่พันธุ์ใหม่ขวัญใจนักสูบที่อยากเลิกสูบบุหรี่ เชิญมาลิ้มลองสูบ บุหรี่ไฟฟ้า กันเลย

พอ ต ไฟฟ้า ทางเลือกใหม่ของคนอยากเลิกบุหรี่ ต้องรู้จักกับ บุหรี่ไฟฟ้า

พอ ต ไฟฟ้า เป็นทางเลือกใหม่ของนักสูบ เป็นทางเลือกที่ปลอดภัยกว่าอย่างมาก เพราะการสูบบุหรี่จริงนั้นจะได้รับสารพิษมากมายหลากหลายชนิด โดยเฉพาะสารพิษที่เกิดจากการเผาไหม้ของควันบุหรี่ทั่วไป ในควันนั้นจะมีส่วนประกอบของน้ำมันทาร์ (tar) หรือน้ำมันดิน และ คาร์บอนมอนอกไซด์ (carbon monoxide) ซึ่งสารพิษที่เกิดจากควันนี้จะเป็นต้นเหตุให้เกิดสารก่อมะเร็งและทำให้เกิดโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจได้อีกด้วย ทางเราจึงอยากพัฒนาบุหรี่รุ่นใหม่ขึ้นมาเพื่อเป็นทางเลิกที่สดใสสำหรับนักสูบที่จะได้รับนิโคตินแต่ไม่ต้องรับสารพิษต่างๆเข้าไปด้วย

เราจึงคิดค้นวิจัยกันอย่างยาวนานเพื่อให้ได้ บุหรี่ไฟฟ้า ที่ปลอดภัยปราศจากสารก่อมะเร็ง นักสูบทุกท่านจะได้สูบกันอย่างเพลินเพลิดใจ สูบกันอย่างปลอดภัยไร้กังวล แถมได้รับนิโคตินที่สกัดจากธรรมชาติจริงๆ สูบแล้วกะปรี่กะเปร่า ร่างกายสดชื่นในทันที แถมยังมีรสชาติให้เลือกอีกมากมาย แต่ละกลิ่นนั้นเราใส่ใจในการผสมสูตรน้ำยากันอย่างขมักเขม้น ให้กลิ่นแต่ละรสชาติออกมาให้เหมือนธรรมชาติให้มากที่สุด แฝงด้วยการผสมสารปรุงแต่งที่ให้เกิดควันที่แน่น เป็นสารที่ได้รับรองว่าสามารถผสมในอาหารได้ทำให้สูบแล้วปลอดภัยแน่นอน สูบแล้วจะได้รับควันที่หนาแน่นเต็มปอด สูบแล้วจะได้รับความรู้สึกที่ฟินสุดๆ กลิ่นควันก็ไม่เหม็นติดตัว กลิ่นไม่เหม็นรบกวนผู้คนรอบข้าง เราตั้งใจพัฒนาให้ตัวเครื่องมีขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถพกพาไปไหนได้สะดวกสบาย เรามาเจาะลึกกันต่อเลยดีกว่า

 

พอ ต ไฟฟ้า ทางเลือกใหม่ของคนวัยมัน เราจะพามาทำความรู้จักกับแบรนด์ดั่งเดิมอย่าง KS Kardinal stick

พอ ต ไฟฟ้า เริ่มมีการคิดค้นครั้งแรกตอนไหน ประเทศไหนเป็นประเทศแรกที่นึกถึงการผลิตบุหรี่ที่ใช้พลังงานไฟฟ้า เรามาเริ่มทำความรู้จักต้นกำเนิดของบุหรี่แบบไฟฟ้ากันเลยดีกว่า ต้องท้าวความกลับไปถึงประมาณช่วงปี ค.ศ. 1960 – 1965 มีหนุ่มไฟแรงชื่อ เฮอร์เบิร์ต เอ กิลเบิร์ต เป็นชาวอเมริกา ได้คิดค้นพัฒนาบุหรี่ที่ใช้พลังงานจากระบบไฟฟ้าครั้งแรก แต่เป็นตัวที่สูบแล้วไร้นิโคติน โดยป็นการสูบควันจากสารระเหยที่ทำให้เกิดเป็นไอ หรือ หมอก แล้วผสมผสานกับสารที่ปรุงแต่งรสชาติกับกลิ่น เขาตั้งใจพัฒนาเพื่ออยากให้มาทดแทนการสูบบุหรี่จริง แต่ก็ยังไม่เหมาะกับช่วงเวลานั้น เพราะผู้คนทั่วไปยังไม่เห็นความอันตรายของการสูบบุหรี่จริง เพราะในช่วงนั้นยังไม่มีผลวิจัยที่แสดงให้เห็นว่าการสูบบุหรี่นั้นเป็นการเริ่มต้นให้เกิดสารก่อมะเร็งต่างๆ บุหรี่ระบบไฟฟ้าตัวแรกที่เขาคิดค้นจึงเงียบหายไปตามกาลเวลา แต่ทางเราก็ได้ศึกษาและคิดค้นจากแนวคิดของเขา เพื่อน้ำมาปรับปรุงพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น จนเกิดเป็น บุ หรี่ ไฟฟ้า ในปัจจุบันนี้ แถมยังมีหลากหลายรุ่น หลากหลายกลิ่นให้นักสูบทุกท่านเลือกสรรกันอย่างไม่มีเบื่อ แต่บุหรี่ไฟฟ้าของเรานั้นมีการผสมนิโคตินที่เกิดจากการสกัดจากธรรมชาติ โดยการนำใบยาสูบมาตากแห้งแล้วน้ำไปต้มกับน้ำร้อน แล้วค่อยๆสกัดมาเป็นนิโคตินบริสุทธิ์ สูบแล้วทุกท่านจะลืมบุหรี่จริงกันอีกต่อไปเลย เรามาทำความรู้จักผลิตภัณฑ์ต่างๆของแบรนด์ kardinal stick กันให้มากขึ้นในย่อหน้าถัดไปกันเลยดีกว่า

 

เรามาพูดถึงว่าผลิตภัณฑ์ของ pod ks มีตัวเครื่องแบบไหน รุ่นอะไร แล้วเสปคเป็นอย่างไรกันบ้าง

เรามาทำความรู้จักตัวเครื่องแบบแรกกันก่อน คือ

รุ่น kurve เป็นตัวเครื่องแบบระบบปิด หรือ closed pod system เป็นระบบแบบไม่ต้องเติมน้ำยา จะบรรจุน้ำยามาแบบเต็มเปี่ยมแล้ว นักสูบเพียงแกะกล่องก็สามารถสูบได้ทันทีในตอนนั้นเลย สามารถชาร์จแบตได้ด้วย use type-c ชาร์จเพียงไม่ถึง 20 นาทีแบตก็เต็มแล้ว สูบกันได้อย่างจุใจ กลิ่นของรุ่นนี้ก็มีมากมายเกือบ 20 รสชาติ ทำให้นักสูบสามารถเลือกกันได้อย่างเพลิดเพลิน จะสายหวาน สายหอม สายควันแน่น สายเย็นเจี๊ยบ หรือสายดั่งเดิมอย่างกลิ่นบุหรี่จริงเราก็มีให้นักสูบทุกท่านได้เลือกสรร กลิ่นของเราสามารถครอบคลุมได้ทุกรูปแบบ เรามาพอตรุ่นจิ๋วกันต่อคือ

รุ่น kurve lite จุดเด่นที่เราพัฒนาออกมาสู่ท้องตลาด คือ ตัวเครื่องเล็กน่ารัก น้ำหนักเบาสบาย พกพาไปไหนมาไหนก็สะดวกสบาย เสียบไว้ในกางเกง หรือเก็บไว้ในกระเป๋า ก็ไม่รู้สึกรำคาญเหมือนมีอะไรมารบกวน ไม่รู้สึกอึดอัดตัว แถมยังออกแบบให้หัวพอตไม่มีการรั่วซึมของน้ำยาอีกต่อไป เพราะเราตั้งใจทำระบบป้องกันการรั่วซึมกันเป็น 10 ชั้น หัวพอตรุ่นอื่นๆก็มาใช้กับตัวเครื่องรุ่นนี้ได้ แถมราคาตัวเครื่องในราคาปกติก็เพียงแค่ 590 บาท แต่ถ้าเจอช่วงออกโปรโมชั่นมาในราคาที่ถูกมากๆ บางครั้ง 500 บาท ก็สามารถได้ทั้งตัวเครื่องและหัวพอตน้ำยาไปพร้อมกันเลย สนใจอยากสอบถามโปรโมชั่นแอดไลน์มาที่ @kspod_th กันได้ทันที และ น้องใหม่ไฟแรงของเรา คือ

รุ่น quik เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของวงการ pod ก็ว่าได้ เป็นรุ่นที่ไม่ต้องมีหัวพอตน้ำยา สั่งซื้อตัวเครื่องมาเพียงแกะซองก็สามารถสูบได้ทันที เพราะเราตั้งใจออกแบบให้สะดวกมากกว่ารุ่นอื่นๆ ก่อนส่งถึงมือนักสูบทุกท่าน เราทำการเติมน้ำยาให้เต็มความจุแบบแน่นๆ ชาร์จแบตเตอรี่ให้พร้อม เรียกได้ว่าแกะปุบสูบปับได้ทันที มีกลิ่นมากกว่า 20 รสชาติให้นักสูบทุกท่านได้เลือก ถ้าได้ลองแล้วจะติดใจ ไม่อยากวางพอตตัวนี้กันอีกเลย เข้าแวะเวียนมาเยี่ยมชมสินค้าของเราได้ที่เว็บไซต์ kardinalstickpodth.com