น้ำ ยา kardinal stick หัวน้ำยาแท้ พอตks ราคาดีๆ รับประกันจาก ks kurve pod

น้ำ ยา kardinal stick หัวน้ำยา พอตks ราคาดี รับประกันจาก ks kurve pod

น้ำ ยา kardinal stick ถือเป็นนวัตกรรมสมัยใหม่ของวงการบุหรี่ไฟฟ้าก็ว่าได้ เพราะมีการพัฒนามากันอย่างยาวนานจนได้รับความนิยมกันในสมัยนี้ เพราะน้ำยาของเรานั้นจะเป็นแบบระบบปิด (Close System) จึงทำให้ไม่ต้องเติมน้ำยาอีกต่อไป หรือเรียกว่าห้ามเติมเด็ดขาด เพราะไม่งั้นจะทำให้ระบบ หัวพอต ks ปลายทาง น้ำยาอาจจะเสียไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไป เราตั้งใจพัฒนาหัวพอตรุ่นนี้เพื่อทำให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น แล้วยิ่งไปกว่านั้น ระบบรุ่นใหม่นี้ ไม่ต้องพันสำลีให้ยุ่งยาก ไม่ต้องพันขดลวดให้ยุ่งเหยิง ไม่ต้องพกพาอุปกรณ์ในการประกอบอีกมากมาย แต่ส่วนผสมของสารน้ำยาของเรานั้น เราเน้นหลักความปลอดภัยเป็นสำคัญ ทุกส่วนประกอบของเรานั้น จะใช้ในอุตสาหกรรมอาหารทั้งสิน ไร้สารตะกั่วอย่างแน่นอน และยิ่งไปกว่านั้น นิโคตินของน้ำยารุ่นนี้ เราเลือกใช้เป็นนิโคตินที่ไม่มีการผ่านกระบวนการเผาไหม้อย่างเด็ดขาด จึงทำให้มั่นใจได้เลยว่าเป็นนิโคตินที่ดีต่อร่างกายอย่างแน่นอน เพราะเราเลือกใช้วิธีการสกัด เป็นแบบการสกัดเย็น และการปรุงแต่งกลิ่นของเรานั้น จะมีนักวิจัย นักสาธารณสุข นักวิทยาศาสตร์ เป็นผู้คิดค้นสูตรต่างๆกันอย่างเข้มข้น จึงทำให้น้ำยา พอตks ของเราแต่ละรสชาตินั้น ผลิตออกมาได้ควันที่แน่นฟุ้งกระจาย กลิ่นที่หอมหวานเตะจมูก ความเย็นสดชื่นที่แสนสบาย และความนุ่มละมุนในตอนสูบ เรียกได้ว่าไม่มีการแสบคออย่างแน่นอน

 

ออกตัวใหม่ไฟแรง น้ำ ยา kardinal stick นั้นก็คือ รุ่น ks pod max !!

เราได้ทำการพัฒนาหัวพอต น้ำ ยา kardinal stick รุ่นใหม่ล่าสุดออกมา เพื่อให้ทันยุคทันสมัย ไม่ให้ล่าหลังเหมือนการเมืองไทย ขอให้สมัยนี้ได้พรรคการเมืองที่มีอนาคตด้วยเถิด แอดมินเผลอตัวไปนิดนึงกลับเข้าเรื่องกันต่อดีกว่า หัวพอตรุ่น ks pod max นี้ ตัวน้ำยา ได้ใช้นวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการออกแบบ ให้คุณได้ฟิลการสูบที่ดีที่สุด รสชาติที่เข้มข้น ไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่นน้ำยาจาง เมื่อเทียบกับรุ่นเดิม เราพยายามดึงเอกลักษณ์ของที่ละรสชาติให้ออกมายิ่งกว่าเก่า ทั้งความหอม ความหวาน ความนุ่มละมุนลิ้น ความเย็นที่สดชื่น ความหนาแน่นของควันนั้นไม่ต้องพูดถึงเลย สูบเบาๆควันยังเต็มปาก เรียกได้ว่าคุ้มค่าถึง 2 เด้ง เด้งแรกคือความฟินของควันที่แน่นให้อารมณ์ความรู้สึกที่ถึงใจ เด้งต่อมาคือประหยัดอย่างสุดใจ เพราะสูบนิดเดียวควันก็เต็มปากแล้ว ทำให้น้ำยาลดลงน้อยมาก ยิ่งไปกว่านั้นหัวพอตน้ำยาตัวใหม่นี้ สูบแล้วไม่มีระคายเคืองคออย่างแน่นอน สูบกันได้อย่างเพลินๆตลอดทั้งวัน เป็นหัวพอตที่คุ้มค่ามากๆเลยที่เดียว แอดมินขอการันตี พร้อมกับราคาที่ย่อมเยาราคาเบาๆเหมือนรุ่นพี่ 100 บาทนิดๆก็สามารถสูบได้แล้ว คุ้มค่าเกินราคาหาที่ไหนเปรียบไม่ได้อีกแล้ว ปัจจุบันมีการพัฒนากลิ่นน้ำยา บุหรี่ไฟฟ้าks ออกมาเกือบ 10 รสชาติแล้ว ถามว่าแอดมินลองมาครบทุกรสชาติแล้วไหม ตอบเลยว่า ใช่55! เลยอยากให้พ่อแม่พี่น้องชาวเมืองไทยทุกท่านได้ลิ้มลองกัน

 

กลิ่นน้ำยา pod max ของแบรนด์ บุหรี่ไฟฟ้า ks kurve มีอะไรบ้าง

ทางเราได้รวบรวมกลิ่นเด็ดๆของหัว pod max มาให้ทุกท่านได้อ่านเพื่อเป็นประสบการณ์ในการสั่งซื้อกัน โดยทางแบรนด์ ks kardinal stick ได้คัดสรรกลิ่นเด็ดๆมาให้คุณอ่าน ดังนี้

  1. กลิ่นน้ำเขียว White Slush สายหวานไม่ควรพลาด เพราะเป็นกลิ่นเหมือน Fanta น้ำเขียว สูบปุ้ปหอมหวานไปทั่วทั้งปาก แฝงด้วยความเย็นที่ซาบซ่า สดชื่นสุดใจ
  2. กลิ่นน้ำแร่ Mineral แต่ไม่แย่ กลิ่นน้องใหม่ที่ให้ความสดชื่นเหมือนกำลังดื่มน้ำแร่จากเทือกเขาเอลป์ เย็นสุดขั้ว สู้สุดใจ หวานหอมละมุน นุ่มไปทั่วทั้งลิ้น หอมอมอวนไปทั่วทั้งปาก
  1. กลิ่นบลูเบอร์รี่ Blueberry ผลไม้เหมือนจะหวานแต่มีเปรี้ยวนิดๆ แต่พอสูบแล้วจะหวานหอมอบอวน เปรี้ยวปลายนิดๆ เรียกได้ว่ากลมกล่อมลงตัวสุดๆ ถือเป็นกลิ่นผลไม้ที่อยากให้ลองกัน
  2. กลิ่นป๊อปคอร์น Popcorn ข้าวโพดแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ การันตีสดออกจากไร่ สูบแล้วหวานละมุนนุ่มลิ้น เหมือนกำลังเคี้ยวข้าวโพดจากข้าวโพดหวานไร่สุวรรณ หวานหอมมันติดใจอย่างแน่นอน
  3. กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่กีวี่ Strawberry Kiwi ชิบปี้แอนแฮปปี้เนส เป็นกลิ่นที่ให้อารมณ์สูบแล้วมีความสุขสุดๆ เพราะได้ความผสมผสานของ สตรอว์เบอร์รี่และกีวี่ ได้อย่างลงตัวสุดๆ ครบรสทุกอารมณ์
  4. กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ฝรั่ง Strawberry Guava กลิ่นเหมือนจะแปลกใหม่ แต่จากความแปลกนี้ทำให้ถ้าใครได้ลิ้มลอง จะไม่อยากวางพอตกันอีกเลย เพราะความหวานกลมกล่อมอย่างมาก เรียกได้ว่าไม่กลิ่นไหนเทียบเท่าได้กับความลงตัวแบบนี้
  5. กลิ่นเมลอน Honey Dew เป็นกลิ่นที่ได้รับความนิยมที่มากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะได้อารมณ์ตอนสูบเหมือนตอนกำลังกินเมลอนเจียไต๋ ที่สดจากไร่ หอมหวานละมุนสุดๆไม่มีอะไรมาเปรียกเทียบได้