เคสพอต ks ชาร์จง่ายชาร์จไว ใช้ได้กับ ks kurve ทุกรุ่น ชาร์จแบตไร้สายจาก ks pod

เคสพอต ks ชาร์จง่ายชาร์จไว ใช้ได้กับ ks kurve ชาร์จแบตไร้สาย ks pod

เคสพอต ks เราตั้งใจคิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์กับนักสูบสายแข็ง ที่มีความต้องการสูบพอตอย่างต่อเนื่อง แต่อย่าสูบกันต่อเนื่องเกิน 10 คำ ต่อหนึ่งครั้งนะ เพราะน้ำยาจะเติมเข้ากับสำลีไม่ทันแล้วจะทำให้น้ำยาเหม็นไหม้ไว หรือบางครั้งสำลีอาจจะไหม้แล้วทำให้สูบต่ออีกไม่ได้ แอดมินขอเตือนด้วยความเป็นห่วง แต่ถ้าหากสูบติดๆกัน แล้วมีการพักสักเล็กน้อยเพียง 30 วินาที ก็สามารถสูบต่อได้ในทันที พร้อมกับถ้านักสูบ kardinal stick พกพาเคสชาร์จตัวนี้ก็จะสามารถสูบกันได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน แม้จะไปท่องเที่ยวในป่าในเขา หรือในที่อัดสัญญาณ ไม่มีไฟฟ้าเข้าถึง ก็จะยังสามารถเพลิดเพลินเจริญใจได้อย่างต่อเนื่อง แบบไร้กังวลเรื่องแบตเตอรี่หมดอีกต่อไป เพราะเคสรุ่นนี้เราตั้งใจผลิตออกมาเพื่อตอบโจทย์นักสูบสายเที่ยว สายลุย เราบรรจุแบตเตอรี่มาให้อย่างจุใจถึง 1,000 mAH เรียกได้ว่าเหมือนพกพาวเวอร์แบงค์เคลื่อนที่ตลอดเวลา เคสรุ่นนี้นั้นยังสามารถรองรับระบบการชาร์จให้กับตัวเคสเองด้วยระบบ Super-Fast-Charge ได้อีกด้วย ในปัจจุบันทางเรามีการผลิตเคสชาร์จแบตเตอรี่ออกมาทั้งหมด 2 รุ่น 2 ยีห้อ คือ KS KURVE Charging Case กับ Relx Infinity Premium Charging Case แต่ถ้าถามแอดมินจากใจจริง แอดมินแอบเชียร์เป็นของ ks มากกว่านะ เพราะว่า ks นั้นจะมีการรับประกันให้อย่างเต็มที่ถึง 1 เดือนเต็ม และการให้บริการที่ครบวงจร หรือเรียกได้ว่าให้บริการตลอดเวลาก็ว่าได้เลย

 

เทห์ดูดี มีสไตล์ เคสพอต ks คุณสมบัติครบเครื่อง ใช้ได้กับเครื่อง ks kurve pod

เราตั้งใจพัฒนาให้ทันยุคทันสมัยกับ เคสพอต ks เพื่อให้นักสูบสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อยากชาร์จแบตเตอรี่ตรงไหนเพียงหยินเคสพอตรุ่นนี้แล้ววางพอตลงไปก็สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ในทันที แถมเคสพอตตัวนี้เรายังตั้งใจดีไซน์ตัวเครื่องรูปลักษณ์ให้ดูเทห์แบบมีสไตล์ เรามาดูคุณสมบัติเบื้องต้นของเจ้าเคสนี้กันเลยดีกว่า

  1. เป็นเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ของพอตบุหรี่ไฟฟ้ารุ่น ks kurve pod แบบพกพา ตัวเครื่องของรุ่นนี้นั้น เราเลือกใช้เป็นวัสดุอลูมิเนียมอย่างหนาแบบพอดีพร้อมกับขึ้นรูปอย่างดี จนทำให้รูปทรงโค้งมนไร้รอยคม จะจับมุมไหนๆก็เรียบเนียนง่ายต่อการสัมผัส มาพร้อมกับสีดำเงางาม โคตรเท่ห์ เรียบหรู แบบมีสไตล์ จะเพศชายหรือเพศหญิงก็สามารถพกพาไปได้
  2. ตัวเครื่องมีขนาด 136.5 x 30 x 22.5 มิลลิเมตร เล็กพอดีกระเป๋าจะใส่กระเป๋ากางเกง กระเป๋าเป้ กระเป๋าสะพาย ก็ง่ายต่อการพกพา ยิ่งไปกว่านั้นมีน้ำหนักเพียง 61 กรัม เรียกได้ว่าใส่กระเป๋าไว้ยังแทบไม่รู้สึกว่ามีของอยู่ในกระเป๋า จะพกพาตัวเคสพร้อม เครื่อง ks แบบถือเดินไปด้วยก็ไม่รู้สึกเมื่อยอย่างแน่นอน
  3. ระบบแบตเตอรี่ เป็นแบบลิเธียมไอออนซึ่งจะมีความคงทนสูง ใช้สายชาร์จเป็นแบบรุ่นใหม่ USB Type-C สายชาร์จรองรับระบบ Super-Fast-Charge ได้ มาพร้อมกับขนาดความจุของแบตเตอรี่มากถึง 1,000 mAH การชาร์จแบตเตอรี่ตัวเครื่องจะใช้เวลาประมาณชั่วโมงนิดๆ แต่สามารถใช้งานได้มากถึง 2 วันเต็ม

 

พอตks แบบใช้แล้วทิ้ง กลิ่นใหม่ล่าสุด ks quik 5000 ชานมชงกิน

พอตรุ่นนี้ของเราที่กำลังมาแรงแซงทุกโค้งในตอนนี้คือรุ่น ks quik 5000 แอดมินลิ้มลองแล้วยังติดใจเลยอยากบอกต่อจริงๆ เพื่อให้นักสูบทุกท่านได้ลิ้มลองเหมือนกับแอดมิน เรียกได้ว่าไม่อยากให้พลาดของดีดีกัน รุ่นนี้ออกมาเพื่อที่จะให้สามารถสูบกันได้อย่างจุใจ แต่แอบกระซิบนิดนึงว่า ถ้าสูบ ks pod กันติดต่อหลายๆครั้งหรือมากกว่า 10 คำต่อครั้ง สำลีกับน้ำยาอาจจะไหม้ได้นะ เพราะแอดมินลองมาแล้วเลยอยากบอกต่อเหมือนกัน เพราะจะเป็นด้านที่ดีก็อยากบอกต่อ แต่ถ้าเคยเจอปัญหาแอดมินก็อยากบอกให้รู้เหมือนกัน จะได้ใช้งานพอตกันอย่างถูกต้องและยาวนาน คุ้มค่าที่สุด ทำไมแอดมินถึงชอบกลิ่นชานมเรามาดูกัน สำหรับตัว Quik 5000 Puff รสชาติชานม โดยส่วนตัวแอดมินเป็นคนชอบกินชานม พอได้ลองสูบพอตกลิ่นนี้เข้าไปปุ้ป รู้สึกเลยว่ากำลังกินชานมที่แบบว่า กลิ่นชาหอมติดจมูก เหมือนชาหลากหลายกลิ่นผสมผสานกันได้อย่างลงตัวที่สุดเท่าที่เคยได้กลิ่นมา พร้อมกับความหอมหวาน ความมันของนม ที่ผสมผสานกันได้อย่างกลมกล่อมสุดๆ ถ้าได้ลองสูบแล้วจะไม่อยากวางพอตนี้กันอีกเลย อยากให้ทุกท่านได้ลองความหวานหอมสดชื่นและนุ่มนวลของเจ้ากลิ่นนี้จริงๆ เวลาที่สูบแล้วรู้สึกเหมือนได้ดื่มชานมแท้ๆจากไต้หวันเลยก็ว่าได้ ทั้งยังแฝงด้วยความเย็นสดชื่น ทำให้สูบแล้วรู้สึกสบาย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการที่จะเลิกบุหรี่จริงแบบถาวร