พอ ต ใช้ แล้ว ทิ้ง คืออะไร หลักการทำงานของมันเหมือนกับ บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ หรือไม่

พอ ต ใช้ แล้ว ทิ้ง พกพาสะดวก ks quik 2000 สูบกันได้เต็มๆ 2000 คำ

พอ ต ใช้ แล้ว ทิ้ง ก็คือบุหรี่ไฟฟ้าชนิดหนึ่งที่ได้รับการพัฒนาให้ง่ายต่อการใช้งานมากขึ้นกว่ารุ่นเก่า เพราะนักวิจัยของเราได้ทำการศึกษาว่าการใช้บุหรี่ไฟฟ้าสมัยก่อน มีความยุ่งยากในการสูบแต่ละครั้ง ต้องมีการเตรียมอุปกรณ์ในการพันขดลวด เลือกหาขดลวดที่รับความร้อนได้ดี อุปกรณ์ในการพับสำลี เลือกสำลีที่มีการอุ่มน้ำยาได้ดี และอุปกรณ์ต่างๆอีกมากมาย จึงทำให้เราตั้งใจคิดค้นนวัตกรรมใหม่เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายให้มากยิ่งขึ้นสำหรับนักสูบ จึงเกิดมาเป็น บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ ที่ควบรวมทุกอุปกรณ์ในการสูบมารวมไว้ในตัวเครื่องเดียว ภายในตัวเครื่องของเรานั้นจะมุ่งเน้นถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรก จึงให้ความสำคัญในการเลือกวัสดุในการผลิตตัวเครื่อง จึงเลือกใช้เป็นอลูมิเนียมแผ่นที่มีความหนากำลังดี เกรดอาหาร ส่วนประกอบภายในตัวเครื่องก็จะมีแบตเตอรี่ ขดลวดเป็นแบบตาข่าย สำลักอย่างหนาอุ่มน้ำยาได้ดี แทงค์เก็บน้ำยาอย่างดี รูสำหรับชาร์จแบตเตอรี่รุ่น USE Type-C ยางซีลกันน้ำยาซึม ไฟแจ้งเตือนสถานะแบตเตอรี่ ปากไว้สำหรับสูบเป็นจุกพลาสติกผิวโค้งมนอย่างดีไร้สารปนเปื้อน ทุกอุปกรณ์ภายในตัวเครื่องของเรา จะเป็นวัสดุเกรดดีที่ใช้ในอุตสาหกรรมอาหารทั้งสิ้น จึงทำให้นักสูบทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าสูบแล้วจะได้แต่ความหอมหวานสดชื่นถึงใจ แบบไร้กังวลสารพิษที่ส่งผลอันตรายต่อร่างกายอย่างแน่นอน

 

พอ ต ใช้ แล้ว ทิ้ง นักสูบมือใหม่ไม่ควรพลาด อยากขอแนะนำรุ่นใหม่ล่าสุด ks quik 2000

พอ ต ใช้ แล้ว ทิ้ง หรือเรียกว่า Pod Disposable เป็นทางเลือกใหม่ของนักสูบที่ไม่อยากสูบบุหรี่มวน ไม่อยากสูบบุหรี่จากการจุดไฟให้เกิดการเผาไหม้ เป็นทางเลือกที่สะดวกสบายกว่าเก่า เพราะว่าเป็นพอตที่สำเร็จรูปมีการบุรรจุน้ำยามาให้เต็มแทงค์ ขณะสูบนั้นก็ไม่ต้องกดปุ่มใดๆทั้งสิ้น ไม่ต้องเติมน้ำยาเหมือนรุ่นเก่าๆ ไม่ต้องเปลี่ยนแผ่นสำลีหรือพันขดลวดอีกต่อไป เรียกง่ายๆว่าไม่ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ใดๆให้ยุ่งยากอีกต่อไป เพียงแค่นักสูบทุกท่านฉีกซองก็สามารถสูบเพื่อรับนิโคตินบริสุทธิ์เข้าไปในปอดได้อย่างจุใจ แถมได้รับรสชาติที่หอมหวานเหมือนกับธรรมชาติอบอวนไปทั่วทั้งปาก แอดมินอยากขอแนะนำรุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังเป็นที่นิยมในช่วงเวลานี้คือ ks quik 2000 พอตรุ่นใหม่ที่มีดีไซด์โดดเด่น ขนาดเล็กพอดีมือ พกพาสะดวก สูบได้เต็มๆถึง 2,000 คำ ไม่ต้องกลัวแบตเตอรี่หมดก่อนน้ำยาเพราะรุ่นนี้มีรูไว้สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ สูบกันได้จนถึงหยดสุดท้าย ขณะสูบจะมีสัญญาณไฟเตือนว่าแบตเตอรี่จะหมดอยู่ที่ฐานตัวเครื่อง รุ่นนี้มีการพัฒนาขดลวดเป็นแบบตาข่าย จึงทำให้ขณะแบตเตอรี่จ่ายความร้อนไปยังสำลีได้อย่างทั่วถึง แฝงด้วยแบตเตอรี่ที่จ่ายความร้อนอย่างเสถียร จึงทำให้สูบแล้วได้รับควันที่หนาแน่นแต่นุ่มนวลไม่มีการแสบคอ สูบแล้วจะไม่อยากวางพอตรุ่นนี้กันอีกเลย

 

ข้อดีของ พอตใช้แล้วทิ้ง มีอะไรบ้าง

  1. พกพาสะดวก พกเพียงแค่ตัวเครื่องก็สามารถสูบได้ทันที มีการออกแบบตัวเครื่องมาอย่างเหมาะสม ง่ายต่อการใช้งานสุดๆ ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป เลือกใช้วัสดุที่ปลอดภัยเป็นวัสดุที่ใช้ในอุตสาหกรรมอาหารทั้งหมด สูบแล้วไม่เกิดสนิมหรือเชื้อราอย่างแน่นอน
  2. ภายในตัวเครื่องมีการเติมน้ำยามาให้เต็มแทงค์แล้ว จึงยิ่งง่ายต่อการใช้งานมากๆ สามารถสูบกันได้อย่างจุใจ ภายในแทงค์เก็บน้ำยาก็จะมีการออกแบบเพื่อป้องกันการรั่วซึมของน้ำยาออกจากตัวแทงค์อีกด้วย ทำให้นักสูบทุกท่านไม่ต้องกังวลน้ำยารั่วกันอีกต่อไป
  3. ตัวเครื่องสามารถกันน้ำได้ดีเยี่ยม เพราะมีการดีไซด์ซีลยางรอบตัวเครื่องเพื่อไม่ให้น้ำซึมเข้าตัวเครื่องได้ง่าย จึงทำให้สามารถตกน้ำได้ในระดับหนึ่ง ตกน้ำแล้วหยิบขึ้นมาเลยก็ยังจะสามารถสูบได้ต่อ แต่อาจจะรอให้แห้งสักหน่อยค่อยสูบ
  4. เรื่องกลิ่นมีให้เลือกมากมายหลากหลายกลิ่น จะแนวผลไม้ น้ำอัดลม ยาสูบ หรือจะนักสูบสายเย็นก็มีให้เลือกสรรค์ แต่ละกลิ่นการันตีได้เลยว่า สูบแล้วกลิ่นหอมหวาน ควันแน่นนุ่มละมุน สูบแล้วไม่แสบคออย่างแน่นอน
  5. ข้อสุดท้ายที่ทุกท่านอยากรู้ไม่แพ้กันคือเรื่องราคา เป็นทางเลือกที่ราคาไม่แพง พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 100-250 บาทเท่านั้น ซึ้งถือว่าถูกมากๆถ้าเทียบกับการสูบบุหรี่มวน เพราะว่าหนึ่งพอตสามารถสูบได้เทียบเท่าบุหรี่มวนประมาณ 100 มวน จึงเหมาะมากสำหรับนักสูบที่กำลังอยากเลิกสูบบุหรี่มวน หากสนใจสามารถเข้ามาดูสินค้าที่หน้าเว็บได้แล้ววันนี้