บุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 500 ราคาถูก ต้องรุ่น ks quik 5000 คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน

บุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 500 ราคาถูก ต้องรุ่น ks quik 5000 คุ้มค่าคุ้มราคา

บุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 500 บาท ใครที่กำลังจะมองหาของดีราคาถูก ต้องห้ามพลาดกับร้านของเราอย่างเด็ดขาด เนื่องจากร้านของเรานั้นมีพอตให้เลือกหลากหลายรุ่น และแต่ละรุ่นนั้นยังมีราคาถูกอย่างมาก โดยมีรุ่นที่ราคาไม่ถึง 500 บาทอีกด้วย วันนี้ทางร้านจะพาทุกท่านไปรับชมกันว่าร้านของเรามีรุ่นใดบ้างที่ราคาต่ำกว่า 500 บาท หากพร้อมแล้วเชิญรับชมกันได้เลย

  1. รุ่น ks quik 2000 คำ มีรสชาติให้เลือกถึง 20 กลิ่น โดยตัวเครื่องมีราคาเพียงแค่ 290 บาทต่อ 1 เครื่อง เท่านั้น
  2. รุ่น quik แบบ 5000 คำ เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่ทางร้านได้วางจัดจำหน่าย มีรสชาติให้เลือกไม่น้อยไปกว่ารุ่นแบบบ 2000 คำ โดยมีราคาตัวครื่องเพียง 350 บาท ต่อ 1 เครื่อง ถือว่าคุ้มค่าแก่การจับจองเป็นอย่างมาก
  3. รุ่น quik แบบ 800 คำ เป็นพอตรุ่นจิ๋วแบบใช้แล้วทิ้งที่ถูกที่สุด เพียงราคาเรื่องละ 150 บาทเท่านั้น
  4. ตัวเครื่อง ks kurve pod รุ่น Lite พร้อมสูบ เพียงราคา 390 บาท ถือว่าเป็นพอตรุ่นที่พกพาง่ายที่สุดและถูกที่สุด ในตอนนี้กำลังจัดโปรโมชั่น ตัวเครื่องพร้อมน้ำยา 3 หัว เพียง 590 บาท

หากใครที่ไม่อยากพลาดโปรโมชั่นดีๆของทางเรา เพียงแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราท่านจะได้รับสิทธิพิเศษที่ไม่เคยได้จากร้านไหนมาก่อน เนื่องจากร้านของเรามีการจัดโปรโมชั่นสินค้าที่เข้าร่วมรายการตลอดทั้งเดือน

 

ต้องยกให้รุ่นนี้ บุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 500 กับรุ่น KS KURVE LITE

จากบทความด้านบนคงทราบกันเป็นอย่างดีแล้วว่ามี บุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 500 รุ่นใดบ้างที่ร้านเรามีวางขายอยู่แต่วันนี้ร้านของเราจะขอเจาะลึกไปกับรุ่น Lite เพื่อให้ทุกท่านได้ทราบจุดเด่นและข้อดีของพอตรุ่นนี้ ซึ่งได้แก่

  • เป็นพอตจากแบรนด์ Kardinal Stick ที่เป็นระบบปิด (Closed System) ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก ไม่ต้องเติมน้ำยาและพันสำลีอีกต่อไป และมีหัวน้ำยาให้เลือกมากมายกว่า 20 รส
  • ขนาดเล็กพกพาง่าย ดีไซน์สวยงาม มีให้เลือก 2 สี ได้แก่สีดำและสีเงิน
  • สามารถใช้งานร่วมกับหัวพอต ks ของรุ่น kurve ได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงหัวพอตรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างรุ่น max ที่ให้กลิ่นและรสชาติสัมผัสที่ชัดเจนมากกว่ารุ่นอื่นๆ
  • เป็นรุ่นที่มีราคาถูกที่สุดแถมฟังก์ชันการใช้งานยังครบครัน มีระบบแจ้งเตือนเมื่อแบตใกล้จะหมด อีกทั้งยังมีหลอดไฟ LED แสดงสถานะในขณะสูบและขณะชาร์จแบตอีกด้วย

โดย พอตks รุ่น Lite มีราคาเพียงแค่เครื่องละ 390 บาท เท่านั้น แต่ปัจจุบันร้านของเรามีการจัดโปรโมชั่นสำหรับรุ่นนี้โดยเฉพาะนั่นก็คือ ตัวเครื่องพร้อมกับหัวน้ำยา 3 หัว เพียงราคาโปรละ 500 บาทเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นโปรโมชั่นที่คุ้มค่ามากที่สุดตั้งแต่ที่ร้านเราเคยจัดมา โดยขอสงวนสิทธิ์ให้ลูกค้าเพียงท่านละ 1 สิทธิ์เท่านั้น ใครที่เป็นลูกค้าของร้านเราจะพลาดโปรโมชั่นไฟลุกแบบนี้ไม่ได้โดยเด็ดขาด

 

KS Quik ใหม่ล่าสุด 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นชาสมุนไพรไทย สุดหอมอร่อย

KS Quik กลิ่นชาสมุนไพรไทย กลิ่นต้นตำหรับแบบฉบับสไตล์คนไทย ถ้าคุณชอบดื่มชาชักชักห้ามพลาดโดยเด็ดขาด รับรองคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน นอกจากความหวานที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ยังเต็มไปด้วยกลิ่นไอของชาสมุนไพรที่ถูกคัดสรรมาแหล่งท้องถิ่นมาเป็นอย่างดีและนำมาอบแห้งเพื่อให้เกิดความหอมอบอวลไปทุกอณู เพียงแค่คุณเปิดใจรองกับรสชาติใหม่ๆที่ทางร้านเราเลือกสรรมาจัดจำหน่าย เพียงเท่านี้ท่านก็จะได้ประสบการณ์ใหม่ๆที่อาจไม่เคยได้สัมผัสจากที่ไหนมาก่อน กลิ่นชาสมุนไพรนี้มาพร้อมกับตัวเครื่อวชนิดแบบ ks quik 5000 คำ ที่ขนาดกำลังพอเหมาะ สามารถพกพาไปใช้งานได้อย่างสะดวก วัสดุแข็งแรงทนทาน รองรับการกระแทกได้เป็นอย่างดี ปากสูบรองรับกับรูปทรงปากให้ฟิลลิ่งในการสูบที่ดีขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อน สำหรับการชาร์จแบตสามารถใช้สายชาร์จ USB Type-C ที่สามารถหาได้ทั่วไปตามท้องตลาด สามารถใช้งานได้มากถึง 30 วัน ขึ้นอยู่กับปริมาณการสูบของแต่ละท่าน รุ่น 5000 คำ ทางร้านเราจัดจำหน่ายอยู่ในราคาเครื่องละ 350 หากท่านใดสนใจเพียงแค่แอดไลน์มาสอบถามกับทางแอดมินตลอด 24 ชั่วโมง ร้าน ks pod ของเรามีการจัดส่งสินค้าให้กับทุกท่านทั่วประเทศไทย